CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI JEEP VIETNAM AUTOMOBILES
TƯ VẤN DỊCH VỤ – XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP VỚI THƯƠNG HIỆU Ô TÔ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: TƯ VẤN DỊCH VỤ
SỐ LƯỢNG 01
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
• Là người đầu tiên liên hệ với khách hàng dịch vụ, cung cấp phản hồi đáng tin cậy và bao quát tại mọi thời điểm.
• Tư vấn, hỏi ý kiến khách hàng về các dịch vụ cần thiết và giải thích chi tiết các hạng mục sửa chữa để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí cố vấn dịch vụ hoặc các vị trí tương đương.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ trong ngành ô tô.
• Thái độ chuyên nghiệp, lịch sự và nhã nhặn.
• Có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, khéo léo và tinh tế trong việc xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
• Thành thạo các kỹ năng vi tính (MS Office, DMS, hệ thống danh mục phụ tùng điện tử, ...).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Thực hiện tư vấn dịch vụ xe trực tiếp với khách hàng tại quầy lễ tân.
• Tổ chức lái thử để đảm bảo chẩn đoán chính xác bởi kỹ thuật viên dịch vụ và kỹ thuật viên chính của xưởng.
• Tạo đơn đặt hàng chi tiết với thông tin về xe, chẩn đoán, ước tính thời gian hoàn thành, ngày hoàn thành, và chi phí dự kiến.
• Kiểm tra tình trạng phụ tùng sẵn có trước khi tiến hành sửa chữa.
• Tư vấn thêm về phụ kiện, hàng hóa và các dịch vụ của đại lý trong quá trình trao đổi với khách hàng.
• Đảm bảo tính linh động trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
• Hỗ trợ lập kế hoạch công suất xưởng hàng ngày.
• Kiểm tra và phê duyệt các hóa đơn dịch vụ đầy đủ và chính xác.
• Sắp xếp kiểm duyệt cuối cùng bằng việc lái thử xe và kiểm tra hóa đơn trước khi bàn giao xe.
• Bàn giao xe cho khách hàng và giải thích chi tiết các hạng mục trên hóa đơn (chi phí và công việc đã thực hiện).
• Ghi lại và cập nhật dữ liệu về xe và khách hàng lên hệ thống DMS.
• Chuyển thông tin cho bộ phận Phụ tùng để tối ưu hóa số lượng dự trữ và cung cấp phụ tùng kịp thời.
• Tổ chức và kiểm tra các chiến dịch triệu hồi sản phẩm khi cần thiết.
• Giới thiệu khách hàng tham gia khảo sát và thực hiện các hoạt động theo dõi để cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp giao, công tác tỉnh dài ngày khi có yêu cầu.
Mọi thông tin, ứng viên vui lòng liên hệ:
Jeep Vietnam Automobiles
153 Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4, TP.HCM
0204 777 9999 (ext 314)
Email: Recruitment@jva.vn